Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2009

Lam sao de anh ay ko coi thuong minh

Làm sao để anh ấy hết coi thường mình?
[[~x(]] Tôi và anh ấy đang quen nhau, anh ấy là dân giang hồ số 1, già đời lắm.
Tôi còn hơi nhõ tuổi, anh ấy gần gấp đôi tuổi tôi, khi quen a ta thì tôi mới nhận ra anh ta ko thể nào quên người yêu cũ, anh ta là người cọc tính, nghe nói là anh ta đã đánh cô gái ấy vì 1 lí do nào đó, nên cô ta đa bõ anh ra đi, nên anh đành ôm mối hận tình.
Tôi và anh ấy đã chia tay 1 lần vì anh đi theo cô khác, nghe nói là cô đó bỏ tiền ra thuê ks cho anh ta ở, sau khi hết tiền thì anh ta đánh cổ, và anh ấy lại quay về với tôi, tốt với tôi hơn, gia đình bên tôi cấm cản rất nhiều.
Hôm bửa tôi và anh ta đi chơi, bạn tôi hỏi sao không quen công khai luôn chứ lén lút hoài chán lắm, sao ko cưới nhau luôn đi?
Thì anh ta trả lời là ''lấy ngang luôn chứ khỏi cần cưới''..''dẫn đi luôn''.
Mình không nghĩ là anh ta đang nói giỡn đâu.
Bạn nào già đời hiểu được câu nói này thì hảy giúp mình với, anh ta nói vậy có ý gì đây?
Chi tiết thêm
Mình muốn hỏi là anh ta nói ra câu đó là có ý gì đây?
Bây giờ mình phải làm sao cho anh ấy hết coi thường mình đây?
Với lại 1 điều nữa là nhà của anh ta lại ở kế bên nhà tôi mới ác chứ..
Cám ơn các bạn đã giúp đỡ mình..


TRA LOI:
Làm sao để anh ấy hết coi thường mình?


Tôi cũng không hiểu, vì nó là ý nghĩ của anh ta tôi không đọc được. Nhưng theo 1 vài cảnh mà tôi đã chứng kiến thì ý câu này là không cần cưới cứ làm bụng to rồi tính sau. cùng nhau ở một nhà mà ko cần tổ chức hôn lễ hay đại loại như thế. Cái đó theo con trai bây giờ gọi là kiểm tra khả năng sinh đẻ trước khi lấy.
thứ gì cho đi dễ dàng người ta cũng nhận dễ dàng và quăng đi dễ dàng.
thứ gì phải phấn đấu nỗ nực mới có được người ta sẽ trân trọng và yêu quí nó.
--> ko cho cái gì dễ dàng hết.
class="Normal">--------------------------------------------------------------------------------------------------

1.Cam nang kua gai
2.Lam sao de ban trai ko coi thuong minh
3.Lam sao de ban gai ko coi thuong minh
4.Lam sao de minh luon dep trong tim nguoi ay
5.Cach nhan biet chang con yeu minh hay ko
6.Cach nhan biet nang con thuong minh hay ko
7.9 Cau ko nen noi voi phu nu
8.Cam nang phong than danh cho ban gai
9.8 Dieu gai ngoan nen hoc theo
10.Cam nang khi den nha chong tuong lai
11.De nang khong cuong lai nu hon cua ban
12.Lam sao de biet nguoi ay thich minh
13.De dep mai trong mat chang
14.10 Li do khien phu nu che ban
15.19 Li do khien dan ong can phu nu
16.Dau hieu chang ngam ngam thich ban

----->Quay ve trang chu

1 nhận xét:

  1. troi em doc hieu chet lien nhugn gi anh cung hay wa roi chuc anh va ban gai luon hanh phuc

    Trả lờiXóa

Hay de lai loi nhan xet cua ban!
Chung toi se chon ra nhung phan qua hap dan danh cho nhung cau nhan xet hay va hai huoc nhat
Email:lamchithanh_2404@yahoo.com
Y!M:Lamchithanh_2404