Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2009

De dep mai trong mat chang

Để đẹp mãi trong mắt chàng

Làm sao để chàng luôn thấy bạn hấp dẫn như một thỏi nam châm đầy sức hút? Đó không chỉ là vấn đề của bạn gái trong những buổi đầu gặp gỡ, mà ngay cả khi yêu rồi, chớ bao giờ hờ hững làm ngơ. Luôn tươi tắn và quyến rũ là bí quyết duy trì ngọn lửa yêu nồng ấm.

Rất nhiều cách có thể giúp bạn luôn giữ mãi vẻ hấp dẫn nhất trong mắt chàng. Gìn giữ nét đẹp ngoại hình thôi chưa đủ, quan trọng là bạn biết cách chăm sóc cả vẻ đẹp tâm hồn.

Quan tâm, chia sẻ

Điểm hấp dẫn nhất của bạn gái trong tình yêu là biết lắng nghe, lo lắng thật lòng và động viên bằng ngôn từ ấu yếm. Chẳng lời nào tả xiết sự cảm động của chàng trong lúc này. Chàng chỉ biết thầm cảm ơn thượng đế vì đã trao cho mình một người bạn đời lý tưởng.

Trình độ tương xứng

Nếu bạn nghĩ rằng nam giới không thích con gái có khả năng và sự hiểu biết hơn mình thì bạn đã lầm. Không còn gì chán hơn khi bên người yêu mà bạn phải độc diễn một mình trong mọi vấn đề.

Con trai rất thích người phụ nữ thông minh, ham hiểu biết và am hiểu nhiều lĩnh vực, cho dù người ấy nhan sắc trung bình. Họ coi những người con gái có thể chia sẻ quan điểm, hiểu mọi chuyện sâu sắc là người phụ nữ có tâm hồn.

Tự tin, khéo léo

Có được người yêu tự tin, khéo léo trong giao tiếp, người con trai cảm thấy hãnh diện và tự hào. Bằng chứng là chàng rất thích “khoe” bạn với những người thân, đồng nghiệp. Chàng rất muốn có bạn ở bên trong những cuộc vui, hội hè...

Khơi gợi ham muốn khám phá

Hai người yêu nhau, nhưng điều đó không có nghĩa là chàng là toàn bộ cuộc sống của bạn, không có nghĩa là bạn để chàng thuộc lòng mọi ngóc ngách trong tâm hồn mình. Hiểu quá rõ về nhau sẽ làm mất đi ý muốn khám phá, chinh phục. Tình yêu sẽ phai nhạt theo năm tháng.

Bạn nên trau rồi kiến thức cũng như kinh nghiệm sống, luôn làm mới mình để làm sao trong mắt chàng lúc nào bạn cũng hấp dẫn. Chàng sẽ không để ai cướp mất bạn và ngày càng gắn bó với bạn sâu sắc hơn.

Luôn giữ nét nữ tính hiền hòa

Dù cho bạn có sắc sảo, khéo léo đến cỡ nào đi chăng nữa thì với chàng cũng chỉ là số 0 nếu mất đi nhân tố duy nhất làm nên vẻ đẹp người phụ nữ: nữ tính.

Chàng không cần một người tri kỷ xuất chúng về mọi mặt, mà cần một người có thể bù đắp những thiếu sót, cả về cơ thể và tâm hồn, mà tạo hoá đã ban cho.

Hài hòa trong tư duy và lối sống

Không có gì chán hơn khi bạn và người yêu đối lập nhau như nước với lửa trong mọi suy nghĩ và quan niệm về cuộc sống. Nếu không nhường nhịn nhau, cả hai sẽ vô cùng mệt mỏi vì những trận khấu chiến kéo dài.

Hãy gần gũi nhau để khám phá về nhau nhiều hơn, từ đó tạo hứng thú bất tận cho những cuộc trò chuyện, lôi cuốn sự chú ý của người bạn yêu.



class="Normal">--------------------------------------------------------------------------------------------------

1.Cam nang kua gai
2.Lam sao de ban trai ko coi thuong minh
3.Lam sao de ban gai ko coi thuong minh
4.Lam sao de minh luon dep trong tim nguoi ay
5.Cach nhan biet chang con yeu minh hay ko
6.Cach nhan biet nang con thuong minh hay ko
7.9 Cau ko nen noi voi phu nu
8.Cam nang phong than danh cho ban gai
9.8 Dieu gai ngoan nen hoc theo
10.Cam nang khi den nha chong tuong lai
11.De nang khong cuong lai nu hon cua ban
12.Lam sao de biet nguoi ay thich minh
13.De dep mai trong mat chang
14.10 Li do khien phu nu che ban
15.19 Li do khien dan ong can phu nu
16.Dau hieu chang ngam ngam thich ban

----->Quay ve trang chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hay de lai loi nhan xet cua ban!
Chung toi se chon ra nhung phan qua hap dan danh cho nhung cau nhan xet hay va hai huoc nhat
Email:lamchithanh_2404@yahoo.com
Y!M:Lamchithanh_2404